Tạo dáng cây thông đen qua hình ảnh

Tạo dáng cây thông đen qua hình ảnh

Cây thông là biểu tượng mạnh nhất của nội lực và lòng kiên định. Giữa mùa đông lạnh giá, cây thông không hề rụng lá, nó cho thấy một sức mạnh và khả năng chịu đựng dẻo dai.
956 lượt xem
Cây dáng trực - Cây thể hiện tinh thần của người quân tử

Cây dáng trực - Cây thể hiện tinh thần của người quân tử

Trực quân tử: Thân cây mọc thẳng tắp, không đổi chiều, thon dần từ gốc đến ngọn, phôi cây dạng này thường ít được gặp trong tự nhiên trừ những vùng có khí hậu ổn định, yên ả. Thông thường người ta phải nuôi phôi từ nhỏ.
363 lượt xem
TRỒNG CÂY THÔNG P1

TRỒNG CÂY THÔNG P1

Cây thông là biểu tượng mạnh nhất của nội lực và lòng kiên định. Giữa mùa đông lạnh giá, cây thông không hề rụng lá, nó cho thấy một sức mạnh và khả năng chịu đựng dẻo dai. Hầu như tất cả tranh phong cảnh đều vẽ cây thông với những tảng đá và cây thủy tiên tượng trưng cho một cuộc sống thành đạt lâu bền; hoặc với cây tre và cây mận.
332 lượt xem
Mai chiếu thủy Malaysia

Mai chiếu thủy Malaysia

Mai chiếu thủy có màu trắng, mùi thơm, mọc trên một cọng dài kết thành chùm. Hoa có 5 cánh nhìn thoáng qua giống hoa mai, nên có tên gọi là mai. Hoa mai chiếu thủy nở luôn luôn nhìn xuống mặt đất, nên gọi là chiếu thổ, chiếu thủy.
298 lượt xem
Cây mai chiếu thủy

Cây mai chiếu thủy

Thời gian khi xử lý đến khi ra hoa là 20-40 ngày. Chờ khi lá mai chiếu thủy già, hơi ngả màu vàng ta ngắt hết lá, vệ sinh cây, rễ lộ thiên và mặt đất. Chờ sau 3 tuần cây ra lá non và trổ bông
292 lượt xem
Kinh nghiệm trồng cây linh sam

Kinh nghiệm trồng cây linh sam

Cây linh sam mọc thành từng vùng ở đảo và rừng núi các tỉnh miền Nam Trung Bộ như Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận. Linh sam đẹp nhất là ở vùng Sông Hinh, tỉnh Phú Yên – lá nhỏ, hoa tím đậm và trắng rất thơm. Da cây và lũa có màu đẹp và rất cứng.
344 lượt xem